Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bánh xe nâng điện DOOSAN - 094 55 33 840


Công ty chúng tôi là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc chuyên cung cấp các loại bánh xe nâng điện DOOSAN, bánh xe điện DOOSAN 1 tấn, bánh xe điện DOOSAN 1,5 tấn, bánh xe điện DOOSAN 2 tấn, bánh xe điện DOOSAN 2,5 tấn, bánh xe điện DOOSAN 3 tấn.


Với rất nhiều loại bánh xe nâng được nhập khẩu từ nhiều quốc có ngành công nghiệp tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Anh, Hàn Quốc…. chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho Quý công ty dịch vụ tốt nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tận tình và chu đáo nhất và nhận những chế độ hậu mãi, bảo hành, sửa chữa sau bán hàng tốt nhất. Hàng chuẩn, giá cả phải chẳng, nhiệt tình, chu đáo đã giúp công ty chúng tôi tồn tại trong suốt những năm qua.

Hiện nay, rất nhiều công ty tại Việt Nam bao gồm rất nhiều công ty nước ngoài như Samsung, LG, Honda đã và đang sử dụng bánh xe nâng điện DOOSAN do chúng tôi cung cấp. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét